Đánh giá trải nghiệm lặn biển ngắm san hô Phú Quốc

Trải nghiệm lặn ngắm san hô ngày 29/4/2022

Nguyễn Trâm Anh – Hồ Chính Minh – Việt Nam, tham gia tour ghép nhóm nhỏ trải nghiệm lặn ngắm san hô Phú Quốc khám phá Núi San Hô và Rặng San Hô Bán Nguyệt (Tối đa 8 người)

HDV của OnBird hướng dẫn bạn Trâm Anh sử dụng chân vịt và ống thở trước khi lặn ngắm san hô


– HDV nhiệt tình và chu đáo, hướng dẫn cụ thể cách lặn, thở, đạp chân để mình có thể làm được từ bước căn bản.
– Tour đi những giờ vắng và chỗ ít người nên rất là thoải mái
– Trước giờ đi có bạn admin bên Onbirds liên hệ để gửi thông tin chuẩn bị rất kỹ càng, có sẵn kiếng bơi có độ nên bạn nào cận thì cũng đừng lo
– Đội ngũ HDV cũng rất quan tâm đến môi trường, luôn kêu gọi mọi người chú ý bảo vệ san hô (khuyến khích ko xài nhiều mỹ phẩm khi lặn ngắm san hô, khi bơi qua các khu san hô cạn đều chỉ dẫn cách để mọi người hạn chế va chạm vào san hô)
– Có lun 1 bạn HDV quay phim, chụp hình dưới nước cho khách.
– Hoạt động bơi theo mình theo quá sức với người Việt, bơi đảo 1 xong là mình đói meo, ko còn sức lực đâu, cũng may có đem theo bánh kẹo để ăn nạp sức bơi tiếp ở đảo 2. Nên lần sau có đi thì nhớ mang theo bánh kẹo ăn lót dạ.

Hình ảnh Trâm Anh được HDV chụp tại Núi San Hô Phú Quốc – lặn biển Việt Nam

Hành trình bạn Trâm Anh tham gia cùng OnBird gồm 4 điểm:
Bãi Đầu Rùa – Rặng San Hô Bán Nguyệt – Núi San Hô – Hòn Mây Rút Phú Quốc

Lịch trình chi tiết mời quý bạn đọc xem tại đây

Hướng dẫn viên của OnBird đang hướng dẫn lý thuyết và thực hành cho các du khách trong hành trình

Bài đánh giá của Trâm Anh trên trang đánh giá quốc tế Tripadvisor

Bạn Âu đến từ Hồ Chí Minh cùng tham gia chuyến hành trình lặn biển nhóm nhỏ này với bạn Trâm Anh có đánh giá như sau:

Lần đâu tiên mình được trải nghiệm tour lặn biển Phú Quốc trọn vẹn đến như vậy luôn!

Mình đi tour ghép 8 thành viên với lịch trình lặn ở các điểm Rặng san hô bán nguyệt, Núi san hô, vương quốc san hô đá, san hô cây thông Noel và ngắm hoàng hôn.
Người không biết bơi như mình nhưng vẫn có thể tham gia hoạt động lặn biển được nhờ những hướng dẫn chi tiết từ nhà Onbird. Hơn nữa, Onbird trang bị đầy đủ trang thiết bị lặn, áo phao và hướng dẫn viên đi cùng nên sẽ đảm bảo an toàn cho mình trong suốt quá trình khám những rặng san hô.
Mình là người yêu thiên nhiên nên cực kì ấn tượng với cách truyền thông điệp bảo vệ thiên nhiên của Onbird như luôn thả neo và đậu thuyền ở khu vực không có san ho, nhắc nhở và hướng dẫn khách cách đứng nước để không làm hư hại san hô. trong suốt hành trình còn có camera man luôn sát cánh cùng mình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hành trình luôn đó, quá xịn!
Cuối ngày chúng mình trở lại hòn Mây Rút, thưởng thức nước ép và trái cây miễn phí, ngắm nhìn ánh hoàng hôn cực chill luôn.
Mình rất hài lòng vì Onbird luôn sắp xếp được lịch trình đảm bảo sự riêng tư cho tour mình, mặc dù lượng khách đến các đảo rất đông.
Lần sau trở lại Phú Quốc mình sẽ trải nghiệm thêm các tour khác từ Onbird như lướt thuyền buồm, BBQ trên đảo nữa hihi

Âu không biết bơi nhưng được HDV của OnBird hướng dẫn các kỹ năng và cách sử dụng thiết bị ống thở và trợ nổi nên đã có chuyến đi lặn ngắm san hô đầy thú vị, đây là một số hình ảnh của Âu trong chuyến đi

Âu và bạn của mình chụp hình dưới nước tại Núi San Hô, Phú Quốc, Việt Nam
Các du khách nghỉ mệt trên tàu cao tốc sau ca lặn ống thở – lặn biển Phú Quốc, Việt Nam
Hình ảnh san khóm hô cột tại Rặng Bán Nguyệt (Half-moon Reef) Phú Quốc do HDV chụp trong chuyến đi

Bình luận về bài viết này